MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm nguồn khách hàng mới thông qua các kênh online hoặc offline
- Tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ thiết kế, thi công nội thất (chung cư, văn phòng, nhà hàng,…)
- Đàm phán, kí kết hợp đồng với khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận triển khai duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Theo dõi, xử lí các tình huống trong quá trình triển khai thi công, hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.
QUYỀN LỢI:
Được đào tạo kiến thức về sản phẩm, định hướng khách hàng
Được sự hỗ trợ tích cực của các cấp quản lý trong hoạt động kinh doanh
Thu nhập từ: Triêu - Triệu
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Giới tính : Nam/ nữ
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học các chuyên ngành
- Khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt, cởi mở, nhanh nhẹn, tự tin, trung thực, linh hoạt trong công tác chăm sóc khách hàng.
- Biết sử dụng máy tính căn bản.
- Thông tin chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- CV gửi về email: evy.evy3003@gmail.com
- Gọi số 0932 522 412 để có lịch hẹn phỏng vấn