Trong hoạt động kinh doanh ngày nay, ngoài việc tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ thì việc xây dựng thương hiệu, nâng cao giá trị và niềm tin ở người tiêu dùng là vấn đề sống còn. Làm thế nào để các thương hiệu Việt đủ sức cạnh tranh với các thương hiệu mạnh của các tập đoàn quốc tế, đa quốc gia trong bối cảnh hội nhập toàn cầu ngày càng sâu rộng, đó là một thách thức không nhỏ.
Trong những năm qua, Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam (VEDSU) thường xuyên đồng hành cùng doanh nghiệp trong các hoạt động truyền thông, quảng bá cho thương hiệu và đã có những đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao vị thế cho các thương hiệu Việt Nam. Tiếp nối những thành công đó, năm nay, Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục tổ chức chương trình khảo sát và truyền thông mang tên “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2017” – Lần IV. Chương trình được triển khai gồm các hoạt động khảo sát, đánh giá tín nhiệm và công bố kết quả. Buổi lễ vinh danh dự kiến được tổ chức tại TP. HCM và được Đài Truyền hình Việt Nam truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 – phát sóng toàn quốc.
Anh Nguyễn Anh Tuấn - Giám Đốc cty ATdecor vinh dự nhận chứng nhận trong buổi lễ.
Chương trình “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2017” nhận được sự quan tâm và đánh giá cao của các cơ quan ban ngành, Nhà nước cùng các Doanh nhân, Doanh nghiệp và người tiêu dùng cả nước.